I started the month without late or anything..

I started the month without late wow EOTM come to papa…come to me..lolz..nothing has happened lately naman so what i will post will be the same, sorry for ten episodes..magsisipag na me…pwamis..wow birthday niya, pa secret pa…pero full make up at paganda niya today…hayy my office mate, palihim pa..sakit pala sa ulo at mahirap para sa me gumawa ng proposal, hayy kung tinuloy ko lang skul ko, magiging madali ang lahat.*sigh, pero anyway i have decided na naman, its too much overload na sa me. Maybe i’ll learn through here na rin sa work, pero i will try the formal schooling once everything is ok na..

Leave a comment

No comments yet.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Leave a Reply

  • Boycott

  • Trip laang

    P8180006

    P8180005

    More Photos
  • html hit counter
