Passing time

It’s 5am in the morning and still cant sleep..ndi ko alam kung bakit..just dont feel like it..am here browsing the net through rental..and

Sa pagsapit ng dilim
Muli tayong magkaulayaw
Sa iyong sinapupunan
Ako’y muling nagpakubabaw
Ewan ko kung anong nadarama
Bakit ba gabing ito’y tila ba kakaiba

Di mawari at di mabatid
Di malaman kung anong nais ipahiwatig
Salawahan kong pakiramdam
Nagdadalawang isip kung ako ba’y hihimlay o tutugaygay

Ikaw nga ba dahilan
O masyado lang iniisip ang araw na nagdaan
Ewan di ko alam, Ewan wala talaga akong alam

Mamaya bukang liwayway na
Mamaya mata ko’y magsasara na

Naisin ko ma’t hindi
Antok at Pagod ang gagapi
Sa diwa at isip na naglilimayon
Sa katawang binabawi ang lakas ng kahapon

Di pa rin alam kung saan makakarating
Ng isip kong di mapirmi
Puso kong di mawari
Sa pilng mo siguro ang hinahanap na sandali
(*edited 12302005 wri)

lalim noh…i just cant sleep..wala lang…kasi magawa..inaanntok na me ngayon adios..sensiya na kung ngayon la me nakapag update..there are so many good things and blessings going on eh..Thank god and God Bless

Leave a comment

No comments yet.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Leave a Reply

  • Boycott

  • Trip laang

    P8180006

    P8180005

    More Photos
  • html hit counter
